back | source
การเช็คประเภทของ Overlay หลังจากทำการคลิก
  1. หลังจากสร้าง Marker หรือ Geometry ที่ต้องการแล้ว ให้ใช้ event 'overlayClick'
    map.Event.bind('overlayClick', function(overlay) {
      if (overlay instanceof longdo.Marker) {
        document.getElementById('overlayselect').innerHTML = 'Marker';
      } else if(overlay instanceof longdo.Polyline){
        document.getElementById('overlayselect').innerHTML = 'Polyline';
      } else if(overlay instanceof longdo.Polygon){
        document.getElementById('overlayselect').innerHTML = 'Polygon';
      } else if(overlay instanceof longdo.Dot){
        document.getElementById('overlayselect').innerHTML = 'Dot';
      } else if(overlay instanceof longdo.Circle){
        document.getElementById('overlayselect').innerHTML = 'Circle';
      }
    });
    • overlayClick: เหตุการณ์ในขณะที่เกิดการคลิก Overlay
    ตัวอย่าง
  2. ทดลองคลิกที่ overlay

    ข้อมูลเพิ่มเติม: ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Event แบบอื่นๆ